Blog » Xu hướng » SouceVietnam ra mắt phiên bản 6.0 hỗ trợ tự động hóa hoạt động kinh doanh

SouceVietnam ra mắt phiên bản 6.0 hỗ trợ tự động hóa hoạt động kinh doanh

Tháng Tám 8, 2024

SourceVietnam liên tục cập nhật và cải tiến các tính năng, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa mọi quy trình. Trong phiên bản 6.0 lần này, các tính năng ưu việt sẽ giúp việc vận hành kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn. Xem thông tin chi tiết về các cập nhật bên dưới.

sourcevietnam-release-6.0

 

Sàn xuất khẩu mới GotSourcing.com sắp ra mắt dành cho nhà bán hàng toàn cầu

Tiếp nối sự thành công của SourceVietnam.com, sắp tới đây chúng tôi sẽ cho ra mắt giải pháp GotSourcing.com, nền tảng thương mại B2B dành cho những nhà kinh doanh toàn cầu.

Tại đây các nhà cung cấp/xưởng sản xuất/nhà bán hàng toàn cầu có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm và mở rộng quy mô kinh doanh, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đây sẽ là giải pháp nổi bật giúp nhiều doanh nghiệp và khách hàng trên toàn thế giới có thể nhập và xuất khẩu hàng hóa của mình tiện lợi và dễ dàng.

Tính năng nổi bật mới: Trợ lý ảo thông minh Open AI

Tính năng Open AI ra mắt có bao gồm cả hai phiên bản trả phí và miễn phí, hỗ trợ khách hàng trong quá trình tạo sản phẩm cho gian hàng của mình. Đối với phiên bản trả phí, bạn cần mua gói tín dụng AI để có thể sử dụng.

Đây là tính năng thông minh giúp nhà bán hàng có thể tạo toàn bộ thông tin cho sản phẩm tối ưu SEO, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Khi sử dụng Open AI, nhà bán hàng có tối ưu được:

  • Tiêu đề sản phẩm: gợi ý tên sản phẩm tối ưu hóa theo chuẩn SEO.
  • Media: hỗ trợ tạo hình ảnh sản phẩm theo mẫu hoặc yêu cầu của nhà bán hàng.
  • Mô tả chi tiết sản phẩm: viết và tối ưu mô tả sản phẩm.
  • Từ khóa: yêu cầu tìm từ khóa cho phần thông tin SEO, giúp tối ưu thông tin sản phẩm một cách tốt hơn.

sourcevietnam-release-6.0

Ngoài việc hỗ trợ tạo thông tin, nội dung cho sản phẩm của nhà bán hàng, tính năng AI còn hỗ trợ ngăn chặn các nội dung không phù hợp, đảm bảo cho nội dung sản phẩm của bạn hơn.

Những tính năng khác trong bản cập nhật 6.0

Ngoài tính năng Open AI, một số cập nhật mới sau đây sẽ hỗ trợ nhà bán hàng một cách tối đa trong quá trình kinh doanh của mình.

Tăng trải nghiệm người mua hàng với SourceVietnam Mobile App

Người mua cũng có thể xem danh sách nhà sản xuất và sản phẩm để gửi yêu cầu và tin nhắn trò chuyện. Với sự tiện lợi từ Mobile app, người mua hàng có thể trải nghiệm xem và mua sản phẩm một cách tiện lợi và nhanh chóng, giúp thúc đẩy quá trình mua hàng nhanh hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng.

sourcevietnam-release-6.0

Cung cấp chứng nhận/giấy tờ kiểm định từ nhà bán hàng

Nhà bán hàng có thể dễ dàng upload những chứng chỉ/giấy tờ kiểm định sản phẩm của mình lên trên trang chủ cửa hàng (ở phần thông tin nhà bán hàng). Bạn có thể điền thông tin như: tên chứng chỉ, thời gian hiệu lực, thông tin nội dung chứng chỉ đều có thể cập nhật và sửa đổi dễ dàng. Việc thể hiện chứng chỉ sẽ chứng minh được độ uy tín và minh bạch của sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Một lưu ý khi gửi upload thông tin chứng chỉ, bạn cần chờ một khoảng thời gian để hệ thống duyệt các thông tin của chứng chỉ, sau khi được duyệt các chứng chỉ mới được hiển thị trên giao diện nhà cửa hàng.

Thêm hình thức giao hàng Viettel Post

Ngoài phương thức tự vận chuyển với các tùy chỉnh về điều kiện và chi phí giao hàng trước đó, SourceVietnam đã hỗ trợ thêm phương thức giao hàng Viettel Post, hỗ trợ nhà bán hàng có thêm sự lựa chọn cho mình.

sourcevietnam-release-6.0

Nhà bán hàng có thể tùy chỉnh các service option của hình thức vận chuyển này như: giao hỏa tốc, hẹn giờ (36 giờ), chuyển phát tiết kiệm hàng hóa (60 giờ), chuyển phát nhanh hàng hóa tài liệu (trong 36 giờ). Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng giao hàng trong khu vực nội địa.

Tiết kiệm thời gian với RFQ

Cho phép người dùng không phải thành viên/khách gửi yêu cầu báo giá nhanh chóng mà không cần đăng nhập. Nhà bán bán hàng có thể dễ dàng nhìn thấy và gửi thông tin chi tiết sản phẩm cũng như báo giá ngay trên hệ thống. Đồng thời nhà bán hàng có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng có nhu cầu.

Tối ưu hiển thị kết quả tìm kiếm

Cho phép hiển thị tất cả các sản phẩm liên quan đến từ khóa tìm kiếm thay vì kết quả 404 (không tìm thấy trang). Như vậy thay vì hiển thị trang 404, những sản phẩm với từ khóa liên quan sẽ được hiển thị để mở rộng phạm vi tìm kiếm, giúp nhiều sản phẩm tiếp cận được với người mua hàng hơn.

Đăng tải video chất lượng cao kèm sản phẩm với tính năng True View

Cho phép bạn đăng tải các video chất lượng cao giới thiệu sản phẩm/ quy trình sản xuất lên nền tảng video tại SourceVietnam để cung cấp thông tin một cách sinh động, trực quan cho người mua. Ngoài ra, nhà bán hàng có thể tùy chọn gắn sản phẩm tại video để người mua hàng dễ dàng truy cập và xem sản phẩm.

Thêm mục blog trên thanh menu tại giao diện cửa hàng

Bạn có thể thêm mục nội dung cho phần blog của mình trên thanh trang chủ của cửa hàng. Hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng truy cập và theo dõi các bài blog dễ dàng hơn.

Trên đây là chi tiết những cập nhật mới của SourceVietnam phiên bản 6.0. SourceVietnam sẽ luôn cập nhật và cải tiến để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp tích cực của quý khách hàng, doanh nghiệp. Mọi ý kiến đóng góp, phản hồi, quý doanh nghiệp có thể liên lạc theo thông tin sau:

Liên hệ:

Phone: 028 7303 0800

Email: service@sourcevietnam.com

Tags: